Hestia Decor là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ nội thất, đồ decor tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và thi công, thiết kế đồ nội thất, đồ decor, doanh nghiệp này mong muốn mở rộng thị trường khắp cả nước. Tuy nhiên, việc bước vào thị trường mới chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nó đòi hỏi nhiều sự linh động và không ít khó khăn, có những “quy tắc ngầm” mà ở mỗi thị trường đều khác nhau đòi hỏi doanh nghiệp cần nắm rõ trước khi muốn tiến thân vào thị trường mới. Vậy ai sẽ là người giúp doanh nghiệp này lấn sân vào thị trường đầy tiềm năng nhưng không ít “chông gai” này?

Bối cảnh lập kế hoạch Marketing Online

Sản phẩm mà Hestia Decor đang cung cấp là những dòng nội thất, đồ decor từ bình dân đến cao cấp nên đối tượng khách hàng hướng tới là tương đối lớn. Do đó, việc tăng nhận biết thương hiệu và tim kiếm khách hàng tiềm năng trên nền tảng online rất được họ quan tâm. Tuy nhiên, do không có phòng Marketing riêng nên để chinh phục thị trường, Hestia Decor cần một công ty chuyên về Digital Marketing bên ngoài, có kinh nghiệm đánh giá thị trường, tìm ra những cơ hội cũng như rào cản, quan trọng nhất là xác định được người mua hàng tiềm năng trên nền tảng online và cách thức tiếp cận nhóm đối tượng này.

Vậy nên Hestia Decor đã tìm đến TT Hoàng Gia – một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói cho ngành xây dựng để thực hiện kế hoạch Marketing Online chi phí hợp lý, thoả mãn nhu cầu trên của họ.

Thực hiện kế hoạch Content Marketing nâng tầm Website Hestia Decor

Khi tham gia một thị trường mới, “những quy tắc tham gia cuộc chơi” phải được học lại hoàn toàn. Và cách làm của TT Hoàng Gia là nhanh chóng nghiên cứu tìm ra nhóm khách hàng mục tiêu của Hestia Decor để tiến hành tư vấn giải pháp Marketing tổng thể.

Sau một thời gian tìm hiểu, TT Hoàng Gia đã phát hiện ra rằng, nhóm khách hàng phù hợp với Hestia Decor là những người có điều kiện sống từ trung bình đến cao, độ tuổi từ 25 đến 45 và đặc biệt là rất quan tâm đến những chủ đề về thiết kế, làm đẹp nhà cửa. Do đó, TT Hoàng Gia đã triển khai kế hoạch Marketing Online như sau:

Xây dựng lại Website thể hiện được phong cách: sau khi có bức tranh chân dung của khách hàng mục tiêu, TT Hoàng Gia nhận thấy việc đầu tư Website về mặt hình thức là điều hết sức quan trọng vì Website cũ của doanh nghiệp khá đơn giản và không thể hiện được phong cách. Do đó, TT Hoàng Gia đã thiết kế lại Website theo phong cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhóm khách hàng mong muốn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành phù hợp.

Lên chiến lược Content Marketing: Với mục đích xây dựng niềm tin của khách hàng cho thương hiệu Hestia Decor và nhấn mạnh những điểm riêng biệt, nổi bật của sản phẩm so với các nội thất, decor thông thường khác. TT Hoàng Gia đã đề xuất thực hiện kế hoạch viết những bài viết xoay quanh chủ đề thiết kế nội thất, kiến trúc cho không gian sống phù hợp với từng đối tượng khách hàng từ nhà chung cư, nhà mặt phố, biệt thự…. Từ đó nhấn mạnh tầm quan trọng của những món đồ nội thất, đồ decor cho căn nhà, kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Kết quả kế hoạch Marketing Online

Với tiềm lực lớn là đội ngũ content chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nên họ luôn nắm chắc những tiêu chuẩn SEO cơ bản giúp việc triển khai content marketing chuẩn Seo có thể dễ dàng làm tốt khâu chuẩn hoá SEO cho bài viết của mình.

Chính vì vậy, TT Hoàng Gia đã thực hiện thành công dự án với 30 bài viết chuẩn SEO trên web của Hestia Decor, giúp họ đưa ra được những nội dung thu hút sự quan tâm của người dùng về đồ nội thất, đồ decor. Dù ban đầu chưa có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh thu, nhưng doanh nghiệp này đã bắt đầu tạo được lòng tin đối với nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó giúp lượt truy cập về website của Hestia Decor tăng nhanh chóng, đẩy mạnh doanh thu bán hàng qua web.

Thông qua những thành công bước đầu, Hestia Decor đang tiếp tục cùng TT Hoàng Gia kí tiếp hợp đồng thực hiện dự án triển khai kênh bán hàng trên các trang thương mại điện tử, khai thác quảng cáo trên nền tảng Zalo và Facebook.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – Chiến Thắng – Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: /

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

VISTY – Triển khai chiến lược Marketing Online tổng thể

VISTY được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thông minh, nhập khẩu Nhật Bản cho các công trình xây dựng ở Việt Nam. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực vật tư ngành nước, VISTY luôn nỗ lực, sáng tạo và ngày càng đa dạng...

KITO – Triển khai giải pháp Marketing Online tổng thể

Kito –  là nhà máy sản xuất cửa nhôm và cung cấp giải pháp toàn diện. Đặc biệt được biết đến với sứ mệnh “ Mang tới mọi gia đình sản phẩm cửa chất lượng cao”. Chính vì vậy, Kito Group không ngừng cải tiến kỹ thuật, chuyên môn, mà còn mang đến những biện...

Lavish Lighting – Triển khai Marketing Online tổng thể

Là một công ty chuyên thi công, lắp đặt và đưa ra giải pháp hoàn hảo cho khách hàng về đèn trang trí. Thế mạnh của LAVISH LIGHTING là sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp cũng như có những sản phẩm nhập khẩu độc quyền, với showroom lớn tại Hải Phòng. Chính vì...

Cửa nhôm Winboss Luxury – Triển khai Marketing online tổng thể

Công ty cửa Winboss Luxury cung cấp giải pháp tổng thể cửa nhôm siêu cao cấp, đối tượng khách hàng mà bên Winboss Luxury muốn hướng tới là các chủ nhà trong các biệt thự cao cấp, siêu cao cấp. Bài toán đặt ra với công ty Truyền thông Hoàng Gia phải xây dựng các...

Nội thất Furman – Triển khai Maketing online tổng thể

Công ty nội thất Furman chuyên thiết kế và thi công nội thất cao cấp cho biệt thự, đối tượng khách hàng  muốn hướng tới là các chủ nhà trong các biệt thự cao cấp. Truyền thông Hoàng Gia sẽ xây dựng tổng thể các kênh truyền thông marketing online cho nội thất furman: xây...

Xưởng sản xuất nội thất Toàn Cầu Kim Phát – Triển khai Marketing online tổng thể

Công ty nội thất Toàn Cầu Kim Phát hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ nội thất từ công nghiệp đến tân cổ điển. Đơn vị mong muốn đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu để các đối tác và khách hàng biết đến sản phẩm chất lượng của công ty....

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *