Khi một người dùng tìm kiếm dòng sản phẩm mà thương hiệu của bạn đang kinh doanh, trên nền tảng Google, trước khi để khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn, chẳng phải bạn nên sở hữu một website chuyên nghiệp với đầy đủ thông tin minh mạch, rõ ràng hay sao? Và để làm được điều đó, chắc chắn là không thể thiếu bước quản trị website chuẩn chỉnh được rồi. 

Vậy thì hôm nay hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia tìm hiểu về quản trị website nhé! 

Quản trị website là gì?

Quản trị Website là tổ hợp mọi hoạt động liên quan đến Web, để đảm bảo cho website được vận hành một cách trơn tru: Index tốt, tốc độ tải trang nhanh, dễ dàng tối ưu SEO,… Nhìn chung, công việc quản trị Website liên quan đến 3 nhiệm vụ chính: bảo mật Website, quản lý nội dung chất lượng và hỗ trợ trang Web.

Khi lựa chọn click vào một link kết quả hiển thị trên nền tảng Google, website chính là “bộ mặt” của một sản phẩm, dịch vụ hay cả một thương hiệu nên việc thiết kế và quản trị website chuyên nghiệp cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu và phần nào đánh giá được chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Vì sao cần quản trị website?

Tạo ấn tượng tích cực cho người trải nghiệm 

Khi người tìm kiếm click vào một website mà trang web đó load nhanh, giao diện đẹp, thông tin chất lượng. Đó chẳng phải là website đã tạo trải nghiệm tốt với người trải nghiệm và gây ấn tượng tích cực với họ hay sao?

Chính vì thế mà việc quản trị website hiệu quả sẽ tạo được thiện cảm với người trải nghiệm thông qua hình ảnh và nội dung chất lượng, hút mắt. 

Thúc đẩy SEO 

SEO, hay còn được biết đến với tên gọi Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là việc giúp trang web của bạn hiện lên trên trang đầu tiên của kết quả hiển thị, khi người tìm kiếm gõ một từ khóa trên thanh tìm kiếm của Google. Việc quản trị website lúc này sẽ giúp người trải nghiệm nán lại trang web của bạn lâu hơn, từ đó góp phần giúp Google dễ dàng đánh giá website của bạn hơn, trước khi gợi ý tới khách hàng tiềm năng. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Tăng khả năng chuyển đổi 

Và tất nhiên, quản trị website giúp khách hàng nán lại ở trang web của bạn lâu hơn, để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ mà họ đang có nhu cầu. Từ đó cũng giúp kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng hơn nữa. 

Quy trình quản trị website chuẩn chỉnh 

Một quy trình quản trị website chuẩn chỉnh bao gồm 6 bước:

  • Thiết kế website
  • Bảo trì website
  • SEO website
  • Quản lý hiệu suất website 
  • Bảo mật website
  • Đảm bảo các công cụ hỗ trợ website

Xem thêm: Website chuẩn SEO – Bật mí những bí mật bạn chưa biết

 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Đảm bảo lần lượt 6 bước trong quy trình chuẩn chỉnh này sẽ giúp bạn sở hữu một website uy tín, chất lượng và thu hút người dùng trải nghiệm hơn đó. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị uy tín để giúp bạn thiết kế website ấn tượng, thân thiện với người dùng, hãy lựa chọn ngay Truyền thông Hoàng Gia. Chúng tôi là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mang tới cho quý khách hàng những giải pháp Marketing hiệu quả – chi phí tối ưu. 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: //valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...