Việc đưa ra sản phẩm trước rồi sau đó mới xác định tệp khách hàng mục tiêu đã là chuyện của ngày xửa ngày xưa rồi. Thời đại hiện nay, khách hàng luôn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Vậy nên các doanh nghiệp gần như đều lựa chọn xác định tệp khách hàng mục tiêu mong muốn tiếp cận trước, sau đó mới đưa ra sản phẩm thu hút họ hay sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh nhất – tốt nhất, thì mới có thể đủ sức cạnh tranh với đối thủ. 

Vậy thì hôm nay hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia tìm hiểu bước đầu tiên trong việc xác định tệp khách hàng mục tiêu. Đó chính là nắm bắt insight khách hàng trước nhé! 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Insight khách hàng là gì?

Insight khách hàng, hay còn được gọi là Customer Insight là các “sự thật ngầm hiểu” của khách hàng giúp doanh nghiệp có thể thấu hiểu một cách sâu sắc mong muốn và nhu cầu của họ. Đây là tổ hợp những hoạt động diễn giải hành vi, xu hướng khách hàng dựa trên dữ liệu thu thập được từ họ.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Ưu điểm của Insight khách hàng 

Hoạch định chiến lược Marketing phù hợp – hiệu quả

Thấu hiểu insight khách hàng giúp bạn hoạch định được chiến lược Marketing phù hợp, làm sao để tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng, từ đó mang tới hiệu quả về lâu dài. 

Tăng lợi thế cạnh tranh và giành quyền ưu tiên 

Dành thời gian, công sức để tìm hiểu và nghiên cứu tốt insight khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn định hình được xu hướng mua hàng của khách hàng trong tương lai gần. Từ đó sẽ được ra sản phẩm cùng chiến lượng Marketing phù hợp để tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu chọn mua sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó sẽ giúp thương hiệu, doanh nghiệp của bạn sẽ được tăng lợi thế cạnh tranh và giành quyền ưu tiên hơn. 

Gia tăng doanh thu và lợi nhuận 

Việc nắm bắt tốt insight khách hàng sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng mục tiêu quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng được doanh thu cùng lợi nhuận.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Vậy nên trước khi lên kế hoạch cho bất kì chiến dịch Marketing nào, hãy tìm hiểu, nghiên cứu và nắm bắt insight khách hàng để chiến lược của bạn phù hợp và đạt hiệu quả nhé. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy đừng ngần ngại liên hệ với Truyền thông Hoàng Gia để được hỗ trợ bạn nhé! 

Xem thêm: Lựa chọn Truyền thông Hoàng Gia – Bạn được gì?

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: //valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...