Phân tích trang web

Phân tích website có thể cho bạn biết ai đang truy cập website của bạn, họ đến từ đâu và ở lại trong trang web của bạn trong bao lâu. Để từ đó bạn có thể tiếp tục hay thay đổi chiến thuật nào để nhận được nhiều nhấp chuột nhất. Đó sẽ là cơ sở để bạn dễ dàng đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Để phân tích website, bạn có thể sử dụng Google Analytics. Tính năng này sẽ giúp bạn tổng hợp dữ liệu từ người dùng và các nguồn khác, cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát, liên kết ngược, chi phí trả cho mỗi nhấp chuột và nhiều khía cạnh khác.

Theo dõi công cụ theo dõi chuyển đổi quảng cáo 

Tất cả các nền tảng quảng cáo hiện tại như Google, Facebook, Instagram…đều cung cấp công cụ theo dõi chuyển đổi. Vì thế tuyệt đối đừng bỏ qua công cụ này bởi chúng cho phép bạn xác định xem chiến dịch quảng cáo của bạn có thực sự hoạt động hay không. Đây cũng là thông tin chi tiết giúp bạn quản lý và chi tiêu ngân sách của mình hiệu quả hơn.

công cụ quảng cáo

Theo dõi CRM – Quản lý quan hệ khách hàng

CRM – nền tảng quản lý quan hệ khách hàng, là một công cụ để quản lý hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc quy trình bán hàng của bạn. Chúng cho phép bạn tạo hồ sơ cá nhân hóa cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình, liệt kê tên, địa chỉ, số điện thoại, nguồn giới thiệu và nhiều đoạn dữ liệu tiếp thị khác để thực sự hiểu doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, nhiều công cụ CRM còn có tính năng tự động hóa và email, tùy chỉnh dựa trên nguồn theo dõi của khách hàng tiềm năng.

crm

Xem thêm: Top 4 cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3 công cụ trên vô cùng hữu ích không chỉ với chủ doanh nghiệp, giúp bạn quản lý ngân sách marketing hiệu quả hơn, phát triển doanh nghiệp bền vững. Mà còn cần thiết với những đơn vị phòng marketing thuê ngoài giúp bạn thấu hiểu và tư vấn những chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...