Cách tạo thước phim trên Facebook cho trải nghiệm Trang mới, trang cá nhân và trang cá nhân ở chế độ chuyên nghiệp

Bạn có thể tạo thước phim trên Facebook bằng cách tải ảnh và video lên từ thư viện ảnh của điện thoại hoặc quay clip video mới trong quá trình tạo.

Hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia khám phá cách  tạo thước phim trên Facebook cho trải nghiệm Trang mới, trang cá nhân và trang cá nhân ở chế độ chuyên nghiệp

1. Mở Facebook và đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Cách tạo thước phim trên Facebook

Mở Facebook phiên bản mới nhất

2.Nhấn vào Tạo từ phần Reels trên Bảng feed hoặc nhấn vào biểu tượng camera ở trên cùng bên phải trong khi xem một thước phim.

 

Cách tạo thước phim trên Facebook

Tạo Reel trên bảng Feed

3.Thêm video vào thước phim:

    • Nhấn vào nút Quay để thêm video mới.
    • Nhấn vào biểu tượng ảnh ở góc dưới bên trái để thêm clip video vào thước phim.

Cách tạo thước phim trên Facebook

Thêm video vào thước phim

4.Thêm âm thanh, văn bản, hiệu ứng, phụ đề hoặc bộ hẹn giờ vào thước phim bằng cách nhấn vào biểu tượng ở bên phải màn hình.

Tìm hiểu thêm về các ng cụ sáng tạo dành cho thước phim tại đây. Nhấn vào Tiếp khi bạn hoàn tất.

 

Cách tạo thước phim trên Facebook

Thêm âm thanh, văn bản, hiệu ứng, phụ đề

5.Viết mô tả cho thước phim.

Cách tạo thước phim trên Facebook

Viết mô tả cho thước phim.

6. Chọn đối tượng cho thước phim.

Cách tạo thước phim trên Facebook

Chọn đối tượng cho thước phim.

Lưu ý: Thước phim được đặt ở chế độ ng khai theo mặc định. Trang kinh doanh hoặc trang của người sáng tạo nội dung chỉ có thể đăng thước phim ở chế độ ng khai.

Xem thêm: Vì sao nên ứng dụng hashtag trên Facebook?

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...