Tạo video 

Theo báo cáo thực trạng về Video Marketing của Wyzowl – một trong những công ty hàng đầu trên thế giới sản xuất video bằng đồ họa, cho biết khoảng 85% người dùng muốn xem thêm video từ các thương hiệu trong năm 2021. Và người dùng tương tác với video cao gấp đôi so với những loại content khác trên nền tảng số.

Doanh nghiệp bạn có thể chia sẻ video thông qua bài post video trực tiếp hoặc các tùy chọn video dành riêng cho nền tảng như: Reels của Facebook hay IGTV và Reels của Instagram. Phần lớn chỉ quan tâm những clip liên quan đến sở thích cá nhân hoặc cung cấp kiến thức mới. Bên cạnh đó cũng chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động là có thể quay phim và chỉnh sửa video và có thể sử dụng thêm các app chỉnh sửa để tạo hiệu ứng giúp video thu hút hơn. 

Video Marketing

Tái sử dụng Audio Content 

Bạn cũng có thể sử dụng audio trực quan bằng hình ảnh sóng âm, hoặc chèn phụ đề vào audio để giúp người khiếm thính hoặc những ai thường xuyên bật chế độ im lặng cũng có thể sử dụng Audio Content. Đây cũng là loại hình content hữu hiệu để chia sẻ clip từ podcast, trích dẫn từ các cuộc phỏng vấn hoặc audio từ video content, giúp làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng. 

Chú trọng vào user-generated content

Doanh nghiệp bạn rất nên kết hợp user-generated content (UGC) – nội dung do người dùng/ khách hàng tạo ra – vào chiến lược Social Media Marketing. Bởi chia sẻ UGC giúp bạn dễ dàng xây dựng nhận thức thương hiệu mà không tốn chi phí quảng cáo.

Bạn có thể trực tiếp sử dụng những lời phản hồi của khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn hoặc khuyến khích khách hàng tạo content thông qua hashtag có tên thương hiệu.

 User Generated Content

Kết hợp với Influencer

Việc hợp tác với các Influencer để tạo ra những content thật “trend”, bắt kịp xu hướng đã không còn quá xa lạ nữa. Hơn thế nữa, đây còn là phương pháp vô cùng hiệu quả giúp đẩy mạnh tương tác cho content của bạn trên nền tảng số. Hợp tác với influencer cho phép bạn tiếp cận với những người có nhiều khả năng tương tác với content.

Influencer Marketing

Tận dụng content trên nhiều nền tảng mạng xã hội 

Việc tái sử dụng content sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian và tiếp cận các đối tượng khác nhau trên nhiều nền tảng Social Media. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng để thay đổi content như sau:

  • Bài post trên Facebook có thể dẫn link về website.
  • Chia sẻ những vấn đề chính từ sách trắng (bảng hướng dẫn từ cơ quan có thẩm quyền), cuộc khảo sát dưới dạng infographic hoặc chuỗi hình ảnh.

content marketing

Sử dụng lời nhắc tham gia 

Nếu doanh nghiệp bạn tổ chức sự kiện, bất kể Online hay Offline thì hoàn toàn có thể sử dụng lời nhắc tham gia để thu hút người dùng quan tâm tới sự kiện cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp bạn. 

 Chăm chỉ chia sẻ tin tức mới của doanh nghiệp 

Việc chăm chỉ chia sẻ tin tức mới của doanh nghiệp cũng giúp nâng cao độ tiếp cận với khách hàng mục tiêu, từ đó giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tọa một tiền đề rất tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. 

 Livestream 

Đừng bỏ qua hình thức livestream bởi đây là phương thức giúp đa dạng hóa trải nghiệm người dùng, cũng tạo kết nối chân thật hơn với khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Bạn có thể thu hút người dùng bằng cách yêu cầu họ gửi câu hỏi trước hoặc kêu gọi mọi người tham gia comment trong quá trình livestream.

Livestream

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...