Thực trạng khi các doanh nghiệp lựa chọn xây dựng website đẹp

Trước khi lựa chọn hướng xây dựng website, rất nhiều doanh nghiệp không chịu tìm hiểu trước khi đi thuê đơn vị thiết kế ngoài, khiến cho các doanh nghiệp rất dễ bị lừa bởi mấy đơn vị “thiết kế website 1 triệu bao trọn gói”,… Với việc chủ yếu là làm cho xong rồi tiếp tục tư vấn nên sửa chỗ này, đổi chỗ kia khiến chi phí xây dựng website đội lên nhiều lần. 

Hay đơn giản là các doanh nghiệp xây dựng website theo sở thích của chính mình. Mà sở thích thì lại thay đổi liên tục, thấy web này của người ta có cái này hay, cái kia đẹp, giao diện bắt mắt là quyết định đổi theo. Sửa đi sửa lại nhiều lần như vậy chỉ khiến website trở thành 1 mớ hỗn độn.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Xây dựng website – Không chỉ bỏ tiền cho cái đẹp 

Xây dựng website đẹp giúp ích rất nhiều trong việc thu hút người dùng “click” vào website của bạn, từ đó đóng góp rất nhiều tài nguyên cho việc thực hiện chiến dịch SEO. Thế nhưng, chỉ đẹp thôi chưa đủ, hãy xây dựng website thông minh. Và để làm được điều đó, Truyền thông Hoàng Gia sẽ mách bạn những lưu ý cần biết ngay dưới đây. 

Xác định mục tiêu khi xây dựng website 

Trước hết, hãy tìm cho doanh nghiệp mình một mẫu giao diện ưng ý của tổng thể website. Bạn cũng có thể tham khảo giao diện trên các website khác và nếu muốn, có thể mua luôn giao diện mà bạn ưng ý về phát triển trên giao diện đó. Hãy lưu ý rằng, việc tìm kiếm và tham khảo sẽ giúp bạn tập trung vào một giao diện, không lan man, không tham khảo rồi thích cái này, thích cái kia để đưa vào website nhưng không phù hợp, sẽ khiến website của bạn loạn lên. 

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng để định hình sơ đồ website. Ví dụ khi khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp bạn, họ sẽ thấy danh mục nào đầu tiên và điều đó có đóng vai trò quan trọng trong việc chốt đơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng hay không. Hay ví dụ là khuyến mãi, hàng bán chạy, dự án mới nhất…., khi ấn vào một trong những mục đó sẽ dẫn họ tới đâu, trong đó chứa nội dung gì, giao diện ra sao. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Cuối cùng là xem xét và lựa chọn nên đưa những thông tin gì lên website của bạn, phải đảm bảo thông tin đúng và có ích đối với người đọc. Những thông tin hữu ích cũng là yếu tố hàng đầu kéo dài thời gian người dùng ở lại website của bạn, để giúp tài nguyên để thực hiện chiến dịch SEO được “dày” hơn. 

Lựa chọn đơn vị xây dựng website uy tín 

Thay vì phải tìm kiếm từng đơn vị, từ đơn vị code, đơn vị hosting hay tên miền, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài với dịch vụ thiết kế website từ A tới Z. Và Truyền thông Hoàng Gia chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp bạn. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website – Giải pháp tối ưu hình ảnh thương hiệu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng rất nhiều website đã xây dựng và nhận được phản hồi hài lòng của khách hàng, Truyền thông Hoàng Gia tự tin sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng website thông minh – đẹp ưng ý, đảm bảo “thân thiện” với người dùng để có thể nâng cao khả năng chuyển đổi khách hàng cũng như góp phần vào tài nguyên để thực hiện chiến dịch SEO nếu doanh nghiệp bạn mong muốn. 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...