Những con số thống kê ấn tượng từ tới vị trí Tik Tok 

  • Ra mắt từ năm 2017, Tik Tok hiện nay đã sở hữu con số lên tới hơn 2 tỷ người dùng. 
  • 1 tỷ: là con số lượt xem mỗi ngày trên nền tảng này.
  • 52 phút: là thời gian trung bình mỗi người dùng dành cho nền tảng này mỗi ngày. 

Những con số này đang dần biến TikTok trở thành một thị trường màu mỡ để có thể tiếp thị thương hiệu cá hay hay thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

3+ yếu tố cần chú trọng khi lựa chọn Marketing trên Tiktok

Nắm bắt chính xác đối tượng sử dụng 

Thống kê năm 2019 cho thấy tới 41% số người sử dụng Tik Tok trong độ tuổi từ 16 – 24. Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ mà đối tượng khách hàng hầu hết là gen Z ( thế hệ sinh sau năm 1996) thì chắc chắn đừng bỏ qua việc thực hiện những chiến lược Marketing trên nền tảng Tik Tok. 

Lựa chọn content truyền tải chất lượng – bắt “trend”

Để chiến dịch Marketing trên Tik Tok đạt hiệu quả, content mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải chắc chắn phải là những content “hot” nhất, nóng hổi nhất và phù hợp với tâm lý, hành vi của gen Z trên nền tảng này thì mới có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu. 

Bên cạnh đó, việc sáng tạo những content để lên được xu hướng của Tik Tok, hay hiểu đơn giản là trở nên “viral” cũng rất hiệu quả trong việc thu hút nhiều lượt tiếp cận trên nền tảng này. Để phục vụ cho những công tác Marketing tiếp theo. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Tận dụng các loại hình quảng cáo trên Tik Tok 

Có 3 loại hình quảng cáo Tiktok khác nhau thường được áp dụng là:

  • Brand Takeover: quảng cáo hiển thị ngay khi mở ứng dụng Tik Tok, thường phù hợp với các thương hiệu lớn, bỏ ra ngân sách “khủng” để đầu tư cho các chiến dịch Marketing.
  • In-feed ads: quảng cáo hiển thị cuối video hoặc ngay trên feed người dùng, phù hợp với các thương hiệu, doanh nghiệp SME vì khả năng tối ưu chi phí.
  • Hashtag Challenges: ứng dụng các thử thách đơn giản, vui nhộn dành cho người dùng Tik Tok. Doanh nghiệp của bạn có thể hợp tác với team Marketing của Tik Tok để tạo ra những challenge thú vị, có sức lan tỏa lớn trên nền tảng này. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Xem thêm: Truyền thông Hoàng Gia mang giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả tới với doanh nghiệp bạn

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...