Vẫn xin được nhắc lại, “Content is King”. Đây là một câu nói kinh điển khi nói về Marketing nói chung. Dù có làm về mảng nào, Content vẫn chính là yếu tố mấu chốt tạo nên thành công của một giải pháp hay một chiến lược Marketing và cũng là yếu tố đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp cần chăm chút khi muốn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng mục tiêu. 

Content bao gồm nhiều dạng khác nhau và trên nền tảng Facebook – nền tảng mạng xã hội với số lượng người dùng nhiều nhất nước ta hiện nay, dạng content quảng cáo đang thực sự “làm mưa làm gió”, ngay cả khi mạng xã hội này đang quét mạnh những chiến dịch advertising. Vậy thì hôm nay hãy cùng Truyền thông Hoàng Gia tìm về về dạng content này nhé! 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Content quảng cáo là gì?

Content quảng cáo, hay tên tiếng anh là Content Advertising là một dạng nội dung nhằm quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp. Cụ thể hơn, đây là một chuỗi hoạt động tập trung sáng tạo và phân phối những nội dung về sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng tiềm năng. 

Hiện nay, content quảng cáo thường được bỏ tiền, bỏ ngân sách đầu tư để thu hút người đọc. Càng những nội dung hay, đánh trúng tâm lý khách hàng thì sẽ đạt được lượng tiếp cận tự nhiên cao và ngược lại. Đây cũng là dạng content vô cùng hữu ích để tăng tương tác Facebook cho doanh nghiệp bạn đó. 

Xem thêm: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO uy tín, chất lượng

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Cách thức viết content quảng cáo thu hút 

Bên cạnh việc sở hữu sản phẩm hay dịch vụ chất lượng để trực tiếp quyết định người tiêu dùng liệu có chọn mua sản phẩm của bạn hay không, doanh nghiệp cũng rất cần phải xây dựng content quảng cáo thu hút. Có như vậy mới giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận được với người tiêu dùng. Dưới đây là những lưu ý để viết content quảng cáo thu hút mà Truyền thông Hoàng Gia đã đúc rút được sau nhiều năm hoạt động trong nghề:

  • Tận dụng yếu tố “ngược đời” bằng cách nói ra điều gì đó trái với suy nghĩ thông thường để gây ấn tượng cực mạnh để người đọc, buộc họ phải bấm vào để tiếp tục đọc bài content của bạn. 
  • Trích dẫn những câu quotes, thành ngữ hay đặc biệt là những câu hát đang “trend” tại thời điểm đó rồi liên hệ tới sản phẩm và dịch vụ của bạn. 
  • Lựa chọn cách viết úp mở, có thể lựa chọn đặt câu hỏi để khiến người đọc tò mò tìm kiếm đáp án sẽ có thể có trong bài.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Xem thêm: Truyền thông Hoàng Gia mang giải pháp Marketing tổng thể hiệu quả tới với doanh nghiệp bạn

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Truyền thông Hoàng Gia, bạn có thể tạo được những bài content quảng cáo thực sự thu hút nhé. Và nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm một đơn vị phòng marketing thuê ngoài uy tín – chất lượng – kinh nghiệm – tối ưu chi phí, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi! 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...