76,5% trên tổng số người sử dụng Internet, 94% gen Z sử dụng và 88% đối với gen Y hay 65% dân số nước ta. Đây chính là những con số biết nói, khẳng định mức độ sử dụng phổ biến của Zalo trên tất cả những nền tảng nhắn tin hay các mạng xã hội, là minh chứng rất rõ cho tiềm năng phát triển vô cùng lớn của Zalo trong tương lai. Cũng chính bởi thế mà Zalo đã tung ra tính năng Zalo Business, mở ra cho doanh nghiệp một thị trường vô cùng lớn để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và giao tiếp với khách hàng tiềm năng.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Zalo Business là gì?

Trước kia, thay vì chỉ tập trung vào Zalo OA dành riêng cho doanh nghiệp thì hiện nay, kể từ ngày 20/06/2002, Zalo Business dần mở rộng đối tượng hướng tới là zalo cá nhân. Tức là zalo cá nhân từ nay sẽ được hưởng những tính năng đi kèm để hỗ trợ việc kinh doanh. Sau mỗi zalo cá nhân từ nay sẽ được gắn dòng chữ “business” nếu người sử dụng lựa chọn tính năng Zalo Business. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Zalo Business ưu việt thế nào?

Nâng cao sự chuyên nghiệp, uy tín của tài khoản 

Cũng tựa như Facebook tích xanh hay Shopee Mall,… zalo khi được gắn dòng chữ “business”, tức là khách hàng sẽ hiểu đây là tài khoản zalo phải trả phí nên cũng sẽ có sự tin tưởng hơn bởi những tài khoản trả phí sẽ sở hữu những đặc biệt mà tài khoản không trả phí không có. 

Quảng cáo nhiều sản phẩm cùng một lúc 

Trước kia, khi muốn giới thiệu sản phẩm tới tệp khách hàng tiềm năng, bạn sẽ phải gửi riêng từng khách hàng nhưng hiện nay, với tính năng Zalo Business, chỉ với một vài thao tác “click” chuột, bạn sẽ có thể gửi cả kho sản phẩm tới toàn bộ tệp khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao khả năng biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng mua sản phẩm của chúng ta. Như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều phải không nào? 

Thế nhưng bên cạnh đó, tính năng Zalo Business này cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như thêm chi phí, ngân sách bán hàng trên Zalo hay làm giảm tỷ lệ kết bạn – mục đích ban đầu khi sử dụng nền tảng này. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

==> Xem thêm: Những lợi ích của việc thuê Digital Marketing Agency chuyên nghiệp

Nhìn chung Zalo Business vẫn là một tính năng sở hữu tiềm năng thúc đẩy và kết nối kinh doanh vô cùng lớn, hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới giúp mở ra môi trường cùng những cơ hội kinh doanh trên nền tảng Zalo – một trong những nền tảng đang chiếm được cảm tình của nhiều người sử dụng. 

Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm, Truyền thông Hoàng Gia đưa đến hàng ngàn giải pháp theo yêu cầu cho các khách hàng doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một Zalo business chuẩn SEO nhé.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

 

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...