Bên cạnh nhiệm vụ chính là luôn nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng và duy trì mức độ tương tác bằng nội dung liên quan đến sự kiện và thiết kế độc đáo, đừng quên những sửa đổi tuy “nhỏ nhưng có võ” để tăng cường sự tin tưởng của người dùng đối với bạn và thúc đẩy cảm giác hiểu biết, mối liên hệ giữa bạn và khách hàng bằng cái tối ưu hóa thông tin liên hệ trên website của doanh nghiệp bạn. 

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số CTA theo chủ đề lễ hội vào website để nâng cao khả năng thu hút và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Điều này sẽ kích thích hiệu quả khách hàng của bạn có tâm trạng mua sắm trong kỳ lễ. 

Tối ưu hóa website trên trình duyệt di động 

Sức mạnh lan tỏa trên mạng xã hội qua các ứng dụng di động là không thể bàn cãi. Hầu hết mọi người ngày nay đều dán mắt vào điện thoại và dành lượng thời gian đáng kể để trải nghiệm trên các ứng dụng di động. Vì vậy, để tăng tỷ lệ chuyển đổi, hãy thu hút khán giả trên thiết bị di động của bạn thông qua các ứng dụng dành cho di động và lôi kéo khách hàng mục tiêu bằng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhất.

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Influencer Marketing tạo làn sóng mới thu hút khách hàng tiềm năng 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Influencer Marketing chiếm hơn một nửa ngân sách cho những chiến dịch marketing của một thương hiệu, dịch vụ hay sản phẩm. Vì thế, để tăng tiếp cận lượng khán giả lớn hơn bằng cách nói về thị trường ngách của bạn như một cửa hàng thương mại điện tử, đừng quên việc kết hợp với các KOL, KOC hay Influencer nhé!

Sử dụng video cho các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn 

Việc kết hợp video trong chiến lược Marketing sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận đến đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Với Video Marketing, bạn có thể hiển thị tên thương hiệu và sản phẩm trong một khung hình duy nhất, giúp đẩy mạnh tương tác với khách hàng mục tiêu và thông báo tốt giảm giá đặc biệt hoặc một thông điệp. 

chạy quảng cáo, quảng cáo maketing hiệu quả, dịch vụ chăm sóc website, quảng cáo trên facebook, quảng cáo Website, chạy quảng cáo Website, marketing online

Xây dựng nội dung chất lượng thu hút người dùng 

Hãy đầu tư cho nội dung thật chất lượng. Ví dụ như thay vì chỉ chăm chú tập trung vào các chương trình khuyến mãi, bạn có thể tận dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cao nhận thức về doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu. Ví dụ về “hướng dẫn quà tặng” hỗ trợ khách hàng tìm kiếm món quà lý tưởng cho bản thân hoặc những người thân yêu trong kỳ nghỉ, từ đó lồng ghép giới thiệu sản phẩm phù hợp với khách hàng.  

Xem thêm: 6+ thách thức khi triển khai marketing trên nền tảng số

Và đừng quên rằng, hãy luôn giữ cho thương hiệu của bạn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng bất cứ khi nào họ đi mua sắm.  

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA 

Địa chỉ: C4-TT16 – Ngõ 248 – đường Chiến Thắng – KĐT Văn Quán – P Văn Quán – TP Hà Nội

Gmail: truyenthonghoanggia87@gmail.com

Website: https://valisagency.vn

Hotline: 0942.605.606

Zalo: zalo.me/3746876899139318610

Bài viết cùng chủ đề:

8 xu hướng phát triển nổi bật của AI trong tương lai

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực công nghệ đang phát triển mạnh mẽ và tác động đến đa dạng mảng của xã hội. Trong năm 2023, chúng ta đã thấy bước tiến lớn với sự ra đời của các công cụ và ứng dụng AI tiên tiến như ChatGPT và các mô...

Khám Phá Bán Hàng Cá Nhân: Định Nghĩa, Ưu Nhược Điểm và Quy Trình

Bạn đã từng nghe về khái niệm “bán hàng cá nhân” nhưng không chắc chắn về ý nghĩa và tầm quan trọng của nó? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và khám phá sâu hơn về bán hàng cá nhân. Bán Hàng Cá Nhân là Gì? Bán hàng...

Các Khung Giờ Đăng TikTok Lên Xu Hướng “Viral” Trong 2024

Bạn muốn video của mình trên TikTok được nhiều người xem và chia sẻ một cách “viral”? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về khung giờ đăng TikTok là gì, tại sao cần quan tâm đến chúng, và cách để tối ưu hóa video TikTok của bạn để nó có cơ hội...

Mật Độ Từ Khóa Bao Nhiêu Là Tốt Nhất Cho SEO Website?

Bạn đang tự đặt câu hỏi: “Mật độ từ khóa là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến việc tối ưu hóa SEO cho website của tôi?” Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó và hướng dẫn cách xác định và tối ưu mật độ từ khóa...

4 Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu

Bạn đã bao giờ nghe về thuật ngữ “chân dung khách hàng mục tiêu” chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích khái niệm này, tại sao doanh nghiệp cần vẽ chân dung khách hàng mục tiêu và cung cấp 4 bước để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu một cách...

TOP 14 Kênh Marketing Online Hiệu Quả Mới Nhất – Cập Nhật 2024

Bạn đang tìm kiếm các kênh marketing online mới nhất và hiệu quả nhất để nâng cao chiến lược tiếp thị của mình trong năm 2024? Dưới đây là danh sách top 14 kênh marketing online được cập nhật mới nhất, mang lại cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng...